Home Uncategorized กดสิว ราคาทั่วหน้า อัพเดตกับคลินิกดัง 8 แห่ง ไปง่ายสบายใจ

กดสิว ราคาทั่วหน้า อัพเดตกับคลินิกดัง 8 แห่ง ไปง่ายสบายใจ

0

ศัลยกรรมพลิกชีวิต

อัพเดตราคากดสิว 8 คลินิกดัง

การกดสิวถือเป็นอีกหนึ่งวิธียอดนิยมในการรักษาสิวที่เห็นผลรวดเร็วที่สุด รวมถึงเป็นการช่วยป้องกันสิวอุดตันที่กำลังก่อร่างสร้างตัวพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบในอนาคตได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการกดสิวควรกดโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างถูกวิธีและปลอดภัย มิฉะนั้นอาจจะทำให้เกิดรอยดำ รอยหลุม หรือรอยแผลเป็นตามมาหนักกว่าเดิมก็เป็นได้

วันนี้เราจึงรวบตึงราคากดสิวจากคลินิกชื่อดังมาฝากสำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาเจ้าสิวบุก และสร้างความรำคาญใจให้ไม่หยุดหย่อน ตามมาดูกันเลยว่า แต่ละคลินิกจะมีราคากดสิวเริ่มต้นกันอยู่ที่เท่าไรบ้าง

Lively Clinicคลินิกดังเลื่องชื่อเรื่องการเปลี่ยนผิวให้สวยสุขภาพดี กับราคากดสิวต่อครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนจุด อยู่ที่ 500 บาทต่อครั้ง แต่หากใครมีความกังวลว่าหลังจากกดสิวจะเกิดรอยแดงกวนใจหรือไม่ คุณหมอจะแนะนำให้ทำมาส์กชาร์โคลร่วมด้วย เพื่อลดการอักเสบและช่วยลดรอยแดงหลังกดได้เร็วขึ้น โดยราคามาส์กชาร์โคลอยู่ที่ 300 บาท

ข้อมูลติดต่อคลินิก: facebook.com/livelyclinic

พรเกษมคลินิกยืนหนึ่งเรื่องการรักษาสิว กับราคาบริการกดสิวรายครั้ง เพียงครั้งละ 210 บาท แบบไม่จำกัดจุด แต่ต้องบอกก่อนว่าทางคลินิกจะสามารถกดได้เฉพาะกับคนไข้ที่รักษาและใช้ยาของพรเกษมคลินิกอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น เพื่อลดการบวมอักเสบจากการกดสิวและทำให้การกดสิวเจ็บน้อยลงอีกด้วย

ข้อมูลติดต่อคลินิก : facebook.com/Pornkasemclinic

Amed Clinicคลินิกเสริมความงามที่มีชื่อเสียงอีกแห่ง กับราคาเหมาทั่วหน้าในการกดสิวแบบละเอียดยิบ ที่มาในราคา 690 บาท ไม่ว่าจะมีสิวเยอะแค่ไหน ที่นี่กดให้ทุกจุดแบบไม่มีนับ

ข้อมูลติดต่อคลินิก facebook.com/AmedOfficial

Central Clinicสำหรับใครที่อยากจะกดสิวพร้อมมาส์กลดการอักเสบไปพร้อมๆ กัน Central Clinic จัดโปรโมชั่นมาในราคา 500 บาท ที่รวมทั้งการกดสิวแบบไม่จำกัดจุด และการมาส์กหน้าลดการอักเสบหรือรอยแดงหลังกดสิวมาให้ด้วย เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม

ข้อมูลติดต่อคลินิก : facebook.com/centralclinicthailand

Blossom Clinicการรักษาสิวแบบครบวงจร ที่ดูแลทุกขั้นตอนก่อนหลังแบบละเอียดยิบ เริ่มต้นด้วยการกดสิวทั่วหน้า ในราคา 500 บาท พร้อมการลงวิตามินที่จำเป็นสำหรับผิว และปิดท้ายด้วยการมาส์กลดการอักเสบสิว ซึ่งทั้ง 3 ขั้นตอนนี้รวมอยู่ในราคาเดียวเรียบร้อย

ข้อมูลติดต่อคลินิก : facebook.com/blossomclinicth

The Kliniqueศูนย์ความงามครบวงจร ที่ดูแลตั้งแต่เรื่องผิวพรรณไปจนถึงการศัลยกรรม มีราคากดสิวเริ่มต้นเพียง 200 บาท โดยขึ้นอยู่กับจำนวนสิวจากการประเมินของแพทย์ และนอกจากการกดสิวแล้ว ที่นี่ยังมีโปรแกรม Omnilight ที่ดูแลครบวงจรของการรักษาสิว ตั้งแต่ กดสิว ฉีดสิว แบบทั่วหน้าไม่จำกัดจุด และค่าเชื้อสิวด้วยการฉายแสง และปิดท้ายด้วยขั้นตอนการมาส์กเพื่อลดการอักเสบของผิว โดยโปรแกรมรักษาสิวแบบครบวงจรนี้ราคาอยู่ที่ครั้งละ 999 บาทเท่านั้น

ข้อมูลติดต่อคลินิก : facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/

PKL Clinicคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวไปจนถึงผลิตภัณฑ์ในการช่วยป้องกันการเกิดสิวอย่าง PKL Clinic มีราคาสำหรับการกดสิวทั่วหน้าอยู่ที่ 500 บาท แต่หากใครเป็นกังวลกับริ้วรอยหลังการกดสิวแล้วละก็ ที่นี่ก็มีโปรแกรมรักษาครบจบใน 3 ขั้นตอน ทั้งการกด ฉีดสิว ตามด้วยการเลเซอร์ลดรอยสิว และปิดท้ายด้วยมาส์กเพิ่มความชุ่มชื้นในราคาครั้งละ 3,000 บาท

ข้อมูลติดต่อคลินิก : facebook.com/PKLclinicBangkok

Romrawin Clinicเน้นการรักษาสิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่ว่าจะเป็นการกดสิว ฉีดสิว หรือทุกๆ ขั้นตอนการรักษา จะถูกทำโดยคุณหมอเองทั้งสิ้น โดยราคากดสิวทั่วหน้าอยู่ที่ 300 บาทเท่านั้น และยังมีโปรแกรมการกด ฉีดสิว ทรีตเม้นต์ และมาส์กลดการอักเสบ ในราคาเหมา 900 บาทอีกด้วย

ข้อมูลติดต่อคลินิก : facebook.com/RomrawinClinic

ราคาอัพเดต 25/03/64 และเป็นราคาเบื้องต้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ของคุณหมอ

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator