Home Uncategorized ดาราดึงหน้า กระชากวัย ตรงไหนหย่อน ตรงไหนไม่กระชับ ก็เอาอยู่

ดาราดึงหน้า กระชากวัย ตรงไหนหย่อน ตรงไหนไม่กระชับ ก็เอาอยู่

0

ศัลยกรรมพลิกชีวิต-Surgery See First

ดาราดึงหน้า กระชากวัย ตรงไหนหย่อน ตรงไหนไม่กระชับ ก็เอาอยู่

ดาราดึงหน้า เพราะอาชีพดาราต้องอาศัยความมั่นใจในการทำงานไม่น้อย แน่นอนว่าพออายุมากขึ้น ผิวที่เคยเต่งตึง ดูกระชับ ก็ลดลง ยิ่งยุคนี้ภาพในสมาร์ทโฟนหรือทีวีชัดระดับ HD เบอร์นี้ ก็มีบ้างแหละที่ทำให้คนที่ต้องทำอาชีพนี้โดนลดความมั่นใจไป การดึงหน้าจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดาราหลายคน โดยเฉพาะเมื่ออายุถึงเลข 4 เลือกทำกัน

ดาราดึงหน้า จะเคยมีคนไหนบ้างที่เคยผ่านวิธีนี้ ดูแล้วช่วยลดอายุจริงๆ

แหม่ม วิชุดา ดึงหน้าที่โรงพยาบาล DA ที่เกาหลี ซึ่งทำที่นี้หลายอย่างเช่นกันจนหน้าเด็กลงทุกวัน จากอายุแตะเลข 4 ก็ดูเอ๊าะขึ้น

แอ๊ว อำภา เป็นการศัลยกรรมในวัย 62 มีการทำหลายอย่างแต่จะเน้นการศัลย์เพื่อลดอายุให้ดูเด็ก ผิวกระชับ โดยตอนศัลยกรรมใช้เวลานานถึง 24 ชั่วโมง ทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู

ดีเจดาด้า เป็นการดึงหน้าและดูดไขมัน 6 จุด ผิวที่อาจมาพร้อมวัยที่ทำให้ดูหย่อนคล้อยจึงหายไป และยิ่งหน้าเข้าที่ พอไม่บวม ยิ่งเห็นมิติใบหน้า กรอบหน้าคมชัดขึ้น วีเชฟมากๆ เลยล่ะจ้า

ต้น จักรกฤษณ์ อีกหนึ่งดาราชายที่ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรกบนใบหน้า โดยทำทั้งหมด 5 อย่าง หนึ่งในนั้นคือการดึงกระชับผิวหน้าและคอ นอกจากนี้ยังเติมความเด็กลงด้วยการเกลี่ยไขมันใต้ตาให้ดูไม่มีร่อง ตื้นขึ้นอีกด้วย ทำที่ Apex Medical Center ประเทศไทยนี่แหละ

อร อรอนงค์ นางสาวไทย 2535 ได้ทำ face lock หรือการดึงหน้ายกกระชับผิว ลดความหย่อนคล้อย กับทางธีรพร คลินิก เพื่อเรียกว่ามั่นใจในวัย 50 คืนมา ซึ่งความเต่งตึงนี้จะอยู่กับเราได้นาน 5-10 ปีกันเลยทีเดียว และดูดีขึ้น หน้าเด็กลง

กำปั้น บาซู ใครที่อยู่ในยุค 90 ต้องรู้จักวงบาซูแน่นอน พอมาถึงปัจจุบัน นักร้องคนดังก็อายุวัยเลข 4 แล้วจึงตัดสินใจดึงหน้าด้วยเทคนิคส่องกล้องปักหมุดของ Apex Medical Center ทำให้ผิวดูกระชับขึ้น คิ้วดูยก จึงดูหน้าเด็กลงนั่นเอง

แม่สิตางคุ์ เจ้าของวลีเด็ดส้มหยุด แต่ไม่หยุดสวยนะจ๊ะตอนนี้ เพราะหลังจากผ่านการศัลยกรรมมาหลายอย่าง ก็ถึงคิวของการดึงหน้าลดอายุในวัย 60 เช่นกัน แม่ดูหน้าเล็กลง และผิวดูตึงขึ้นด้วยจริงไหมทุกคน โดยการดึงหน้าครั้งนี้ แม่เลือกทำที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์จ้า

ตุ๊ก วิยะดา นักร้องตัวแม่ที่ตัดสินใจดึงหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู และค่อนข้างเป็นที่หน้าพอใจเช่นกัน เพราะใบหน้ายังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เห็นแผล จนปัจจุบันใบหน้าของคุณตุ๊กยังดูตึง และคางวีเชฟ

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator