Home Review น้ำหอม กลิ่นสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง

น้ำหอม กลิ่นสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง

0

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน

น้ำหอม เป็นหนึ่งในเอสเซสเซอรี่ในเรื่องความหอมเลย และเค้ายังบอกว่ากลิ่นเนี่ยสามารถสร้างความจดจำ ความประทับใจให้กับคนรอบข้างอีกด้วย รวมถึงสร้างอารมณ์ความรู้สึกให้กับตัวผู้ฉีดได้ อย่าง “น้ำหอม” กลิ่นแนวสดชื่นที่ Beauty See First เอามาแนะนำ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่าตลอดทั้งวัน

KENZO Flower By Kenzo (30 ml / 2,550.-)

น้ำหอมเคนโซ่ KENZO - Flower by Kenzo EDP 100ml - น้ำหอม บำรุงผิว เมคอัพ  เคาน์เตอร์แบรนด์ ลด 20-70% by Beautyport-online.com

นอกจากรูปทรงขวดยาวเพรียว มีดอกป๊อปปี้สีแดงสดประดับในขวดน่าสะสมแล้ว กลิ่นยังคงความเฉพาะไม่เหมือนใคร จากส่วนผสมของพฤกษาดอกไม้เป็นหลัก เช่น พริกไทยสีชมพู ดอกกุหลาบบัลแกเรีย วานิลลา ไวท์มัสก์ ฯลฯ ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดนำมาจากผลผลิตในโครงการเฟิร์มเมนนิช เป็นโครงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่กระบวนการเก็บเกี่ยวจนถึงกรรมวิธีสกัด

Davidoff Run Wild for her (30ml 2,250.-)

DAVIDOFF Run Wild For Her EDP | ลด 10 %

รุ่นที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 ตอนนี้มีกลิ่นใหม่สไตล์ฟลอรร่าฟรุ๊ตตี้ อย่างทับทิม พิสตาชิโอ ดอกมะลิ ลิลลี่ ฯลฯ จึงได้กลิ่นอายของพฤกษาพรรณ โดยกลิ่นนี้มีแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่ของโลกกว้างผสมความสดชื่นจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นชุ่มฉ่ำของผลไม้ แต่ก็ยังหอมฟุ้งในแบบดอกไม้

TOM FORD BEAUTY Neroli Portofino (50 ml 8,800.-)

TOM FORD BEAUTY Neroli Portofino | ของแท้ 100% | Central Online

แค่เห็นขวดก็รู้เลยว่าน่าจะเกี่ยวกับน้ำทะเลใส หรือความสดชื่นของลมเย็นสบาย ซึ่งกลิ่นนี้จะออกแนวสดชื่นของซิตรัสและผลไม้ชัดมาก ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังผ่อนคลายในวันชิวๆ หอมเรื่อยๆ แต่ก็ยังแทรกตัวอำพันแตะปลายจมูกคล้ายเป็นตัวแทนของคลื่นที่เข้ามาถาโถมในทะเลนั่นเอง

GUCCI Mémoire d’une Odeur (60 ml 4,500 .-)

Mémoire d'une Odeur Gucci parfum - un parfum pour homme et femme 2019

ผู้ที่แต่งกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในอดีตมาผูกกับความเป็นปัจจุบัน กลิ่นจึงมีความผสมผสานที่หลากหลายแต่ลงตัวในแบบเอกลักษณ์เฉพาะตน สไตล์มิเนอรัล อโรมาติก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการรวมตัวของส่วนผสมดอกโรมันคาร์โมไมล์ อินเดียนคอรัลจัสมิน มัสก์ ไม้แซนดัลวู้ด และเซดาร์วู้ด รวมถึงวานิลลา จึงถือว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

JO MALONE Yellow Hibiscus Cologne (30 ml 2,900.-)

Jo Malone Yellow Hibiscus Intense 100ml

กลิ่นหอมสไตล์ฟลอรัล อีกหนึ่งกลิ่นที่นำเอาดินแดนสวรรค์ของใครหลายคนอย่างฮาวายมาเป็นแรงบันดาลใจ เพราะตัว Yellow Hibiscus ถือเป็นสัญลักษณ์ของหมู่เกาะนี้ ให้ความรู้สึกของกลิ่นที่ผ่อนคลาย พลิ้วไหวไปกับสายลมและคลื่น ได้ทั้งความหอมที่สดชื่นและนุ่มนวลในขวดเดียว ส่วนตัวขวดก็เป็นสีของกลีบดอกไม้ชนิดนี้นั่นเอง

MAISON MARGIELA Lazy Sunday Morning (100 ml / 4,500.-)

MAISON MARGIELA น้ำหอม Replica Lazy Sunday Morning Edt 100 มล. | ของแท้  100% | Central Online

มองหาน้ำหอม unisex กลิ่นนี้ก็ได้เช่นกัน แถมยังมีหน้าตาขวดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ความพิเศษคือเหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นหอมใส เบาๆ ตลอดทั้งวัน ฉีดแรกยังไงก็ยังหอมอ่อนๆ อยู่ที่ผิวเรา จึงฉีดได้หลายโอกาส และทุกสภาพอากาศของบ้านเรา จะให้ความรู้สึกเย็นๆ ชวนให้นึกถึงกลิ่นที่ร่วมสมัยและคลาสสิก เพราะมันมีส่วนผสมของลิลลี่ ลูกแพร์ ดอกส้ม กุหลาบ ใบพิมเสน ฯลฯ