Home How to บราปีกนก อยากทรงอกสวย เลือกบราไร้สายแบบไหนดี ทั้งคนอกเล็กอกใหญ่

บราปีกนก อยากทรงอกสวย เลือกบราไร้สายแบบไหนดี ทั้งคนอกเล็กอกใหญ่

0

Tips&How to

อยากทรงอกสวย เลือกบราไร้สายแบบไหน?

ผู้หญิงเราบางครั้งอุปสรรคไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้า แต่อยู่ที่ทรงชุดชั้นในที่เลือกใส่ให้เข้ากับเสื้อผ้า โดยเฉพาะชุดที่ต้องโชว์หลัง แหวกเว้าลึก ชุดเกาะอก ฯลฯ เพราะนอกจากความสวยของชุดแล้ว ทรงอกก็ต้องสวยเป๊ะจริงไหม!? แถมคนอกเล็กเองก็อยากใส่ชุดแล้วมีอกดูมดูมและชิดเหมือนชม! งั้นต้องเลือกบราไร้สายหรือที่เรียกว่าบราปีกนกให้ถูกกับทรงอกแล้วล่ะ

บรามีเชือกผูกลักษณะ: ตรงกลางจะมีเชือกผูกไขว้กันอยู่ สามารถปรับได้ตามต้องการ

เหมาะกับ: ช่วยเพิ่มให้อกดูชิดขึ้น แต่จะเหมาะกับคนพอมีหน้าอก ยิ่งถ้ามีฟองน้ำดันด้านใน จะช่วยให้อกได้รูป และสวยขึ้นส่วนคนอกเล็ก หากรูดเชือกแน่นหรือชิดมากไป อาจทำให้ผิดรูปทรงหน้าอกเดิมได้ และโดยทั่วไปมักจะบาง และหนาเพียง 1 เซนติเมตร ฟองน้ำดันทรงก็ไม่หนามาก ถ้าคนอกเล็กอยากดูมีหน้าอกอาจต้องลองรุ่นอื่นดูก่อน

บราบาง มีส่วนเว้าลักษณะ: ช่วงขอบบนของบราจะมีส่วนเว้า และมีตะขอติดตรงกลางบรา

เหมาะกับ: ใครที่ชอบใส่เสื้อคอลึก ตัวนี้เหมาะเพราะด้วยลักษณะที่มีส่วนเว้าทำให้ไม่เห็นขอบบรา และยังเข้ากับทุกรูปทรงหน้าอก ไม่แน่นชิด แต่เน้นได้ทรงธรรมชาติ ไม่หย่อนคล้อย และมีฟองน้ำดันทรงไม่หนามาก ตัวบราน้ำหนักเบา ใส่สบาย และมีไซส์ให้เลือกเช่นกัน

บราหนา ดูมดูมลักษณะ: ตะขออยู่ต่ำกว่ารุ่นอีก มีทั้งแบบผ้าหรือซิลิโคน ขึ้นอยู่กับความชอบ

เหมาะกับ: คนอกเล็กที่อยากมีอกชิด ได้ทรงสวย เพราะตัวรุ่นดูมดูมจะมีฟองน้ำดันทรงหนาพิเศษอยู่ด้านหลังบรา ทั้งด้านข้างและช่วงใต้บราช่วยดันหน้าอกให้ยก และกระชับขึ้น ทำให้ดูมีเนื้อหน้าอกเพิ่มมานั่นเอง ส่วนใหญ่บราจึงมีความนุ่มนิ่ม ใส่สบาย แต่บางรุ่นถ้าหนามากก็อาจมีน้ำหนักมากขึ้นตามได้

บราบาง รุ่นกลมลักษณะ: ทรงคล้ายดูมดูม แต่บางรุ่นตะขอจะอยู่กลางบรา และไม่มีฟองน้ำดันทรงหนามาก หรืออาจมีแค่ช่วงด้านข้างเท่านั้น

เหมาะกับ: ทุกรูปทรงหน้าอก สำหรับคนอกเล็กจะให้ทรงที่เป็นธรรมชาติ กระชับ แต่ไม่ถึงกับชิดมากเกินเท่ารุ่นมีเชือกผูก แต่หากมีหน้าอก เราเชียร์ให้ใส่รุ่นนี้เช่นกัน เพราะโดยปกติคนมีหน้าอกจะกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย รุ่นบางและทรงกลมจะไม่ทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นเกินไป แต่ยังให้ความกระชับ ช่วยประคองทรงไม่ให้หย่อนคล้อย นอกจากนี้ยังใส่สบาย รู้สึกไม่อึดอัดอีกด้วย

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator