Home Review มาสคาร่า Dolce Gabbana สูตรใหม่ คุ้มไหมที่จะซื้อ? – Beauty See First

มาสคาร่า Dolce Gabbana สูตรใหม่ คุ้มไหมที่จะซื้อ? – Beauty See First

0

มาสคาร่า Dolce Gabbana สูตรใหม่ คุ้มไหมที่จะซื้อ?

มาสคาร่า Dolce & Gabbana ออกสูตรล่าสุด PASSIONEYES Intense Volume Mascara เน้นยาวธรรมชาติ หัวแปรงโค้งเกร๋ๆ กับ 4 เฉด สีดำ น้ำตาล ม่วงเข็ม และสีทอง ในราคา 1,800 บาท งั้นต้องมาลองปัดแล้วว่า คุ้มไหมที่จะลงทุน!?

DOLCE&GABBANA Beauty แนะนำมาสคาร่าสูตรล่าสุด ขนตาดูงอนงาม เรียงเส้น

ตัวแพ็คเกจภายนอก เริ่ดหรูสมฐานะ

ตัวแพ็คเกจมองไกลๆ ยังเด่นด้วยพื้นสีดำ และใส่ลายสีทองเข้าไปให้ดูมีความวินเทจนิดๆ สมกับเป็นแบรนด์ที่มาจากความเป็นแฟชั่นทันสมัย ใครเป็นสาวก D&G บอกเลยว่าแค่เห็นตัวแท่งก็ต้องเปย์แน่นอน

Dolce & Gabbana Passioneyes Intense Volume Mascara - Tusz do rzęs  zwiększający objętość | Makeup.pl

เป็นมาสคาร่าทั้งที หัวแปรงต้องเกิดนะ

ถ้าดูที่หัวแปรงใกล้ๆ จะเห็นว่าเป็นทรงนาฬิกาทราย มีเส้นขนที่สม่ำเสมอ แต่ตรงกลางจะมนโค้ง และช่วงปลายจะเป็นมุมแหลม มันทำให้เวลาเราปัดสามารถเลือกได้ว่าจะใช้มุมไหนปัด และไม่เจ็บเปลือกตาอีกด้วย

  • ถ้าต้องการปัดช่วงโค้งของรูปตา ให้ใช้ส่วนโค้งปัดจะช่วงดันขนตาให้ดูยาวขึ้นตั้งแต่โคนขนตา
  • ถ้าต้องการปัดเส้นขนตาที่สั้นตามหัวตา หรือหางตา ให้ใช้ปลายแปรงปัดจะง่ายขึ้น ลดโอกาสเลอะเปลือกตาได้

แต่ขอระวังเล็กน้อยคือ หัวแปรงค่อนข้างใหญ่ บางคนที่ตาเล็ก ขนตาไม่เยอะมาก เวลาปัดอาจจะไม่ถนัด และอาจมีโอกาสเลอะเปลือกตาง่าย

เนื้อมาสคาร่าแบบมูส มีสารบำรุงเส้นขนตา

เนื้อมาสคาร่าเป็นครีมมี่มูส เนื้อนุ่ม แต่ไม่เหนียวหนืดนะ ค่อนข้างเกาะขนตาดี ไม่จำตัวเป็นก้อน แต่เวลาดึงออกจากแท่ง เนื้อมาสคาร่าจะติดปลายแปรงออกมาเยอะ ให้เราปาดออกก่อนจะปัด นอกจากนี้เนื้อมาสคาร่ายังช่วยบำรุงขนตาเพราะมีส่วนผสมของ jojoba seed oil อีกด้วย

ลองปัดกับขนตาจริง

ช่วยให้เส้นขนตายาวขึ้นได้จริง แต่ไม่ถึงกับให้ความงอน และขณะปัดแนะนำว่า ด้วยลักษณะเนื้อที่เป็นมูส มันจะค่อนข้างแห้งช้านิดนึง หลังปัดเสร็จ พยายามอย่าเพิ่งลืมตาโตๆ อาจจะมองต่ำก่อน เพื่อให้มาสคาร่าเซ็ตตัว ป้องกันเลอะเปลือกตาบนได้ แต่จริงๆ ก็รอไม่นานนะ โดยเฉพาะถ้าสาวๆ ปัดให้พอเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ขนตายังอยู่ทั้งวัน ไม่มีตก สำหรับเราถือว่ากันเหงื่อดี ไม่แพนด้า แต่ ระวัง! ไม่กันน้ำนะจ๊ะ

สรุปเลยว่า ถ้าใครกำลังหามาสคาร่าที่ต้องการให้เส้นขนตาตกระหว่างวัน ทนเหงื่อได้ดี และต้องการเพิ่มเส้นขนตาให้ยาวขึ้นกว่าเดิม เราเชียร์ให้ซื้อนะ เพราะรุ่นนี้ค่อนข้างใช้ได้นานแล้วเนื้อสัมผัสดีไม่หนักตา จะปัดกี่รอบก็ยังเส้นขนตายาวเด้งอยู่

อีกอย่างที่น่าลงทุนคือ การเฉดสีทองนอกจากจะนำมาปัดขนตาได้แล้ว ยังปัดเส้นขนคิ้วได้อีกด้วย สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนสีขนคิ้วให้มีเหลือบๆ สีทอง ชิ้นนี้ก็เริ่ดอยู่!

แต่คนที่ต้องทำกิจกรรมเจอน้ำ หรือมีโอกาสปะทะกับน้ำเลย เราไม่แนะนำ เพราะตัวนี้ ไม่ใช่สูตร waterproof จึงไม่กันน้ำนะจ๊ะ เตือนแบบเน้นๆ กันไว้เลย