Home Uncategorized รีวิวครีม IPSA ขวดดำ ตัวล่าสุดเลือกสูตรได้ตามประเภทผิว

รีวิวครีม IPSA ขวดดำ ตัวล่าสุดเลือกสูตรได้ตามประเภทผิว

0
รีวิวครีม IPSA ขวดดำ ตัวล่าสุดเลือกสูตรได้ตามประเภทผิว

Review

รีวิวครีม IPSA ขวดดำ ตัวล่าสุดเลือกสูตรได้ตามประเภทผิว

ipsa-cover-7060984

รีวิวครีม IPSA ขวดดำ ต้องมานะ! เพราะสำหรับเรามันดจีย์ตั้งแต่ตัวขวดที่เป็นสีดำแนวมินิมอล น่าใช้ เพราะปกติพวกสกินแคร์จะเป็นขวดสีอ่อนๆ ตัวนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่เป็นสูตรพัฒนาใหม่รุ่นที่ 9 ของ ME ฟลูอิดบำรุงผิว มีชื่อเต็มๆ ว่า ME Ultimate e (3,700 บาท) เพื่อการบำรุงผิวได้ผลเร็วขึ้น

มีส่วนผสมใหม่ ให้ผิวเห็นผลเร็วขึ้น

ตัวก่อนๆ มีส่วนผสมอะไร ตัวนี้ก็ยังคงมีเหมือนเดิม เพิ่มเติมไปอีก 3 ส่วนผสมใหม่อย่าง Blackberry Lily Extract ช่วยลำเลียงออกซิเจนเข้าสู่ผิว, GN3 (เป็นการวมตัวของ 3 ส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวกระชับ อ่อนเยาว์) และ Amino5 GL ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ในการใส่กรดอะมิโน 5 ชนิด

มาพร้อมสูตรที่เลือกได้ตามสภาพผิว

ทำไมต้องมาหลายสูตร? เพราะเราจะได้บำรุงได้ตรงจุด เติมตรงนั้น ลดตรงนี้ได้เหมาะสม การบำรุงผิวถึงจะสมดุลยังไงล่ะ โดยขวดนี้แบ่งเป็น 4 สูตรตามสภาพผิวคือ สูตร 1 ผิวมัน, สูตร 2 ผิวธรรมดาค่อนข้างมัน, สูตร 3 ผิวธรรมดาค่อนข้างแห้ง และสูตรที่ 4 ผิวแห้ง

458576-1024x1024-9606100

มาในเนื้อสัมผัสที่ต่างกันออกไป เนื่องจากแต่ละตัวจะมีส่วนผสมพิเศษเพื่อการบำรุงแต่ละประเภทผิวนั่นเอง แต่ทุกตัวจะเน้นเนื้อครีมส่วนผสมแน่น ไม่เหนียว และซึมค่อนข้างไว ต้องบอกว่าไม่ถึงกับเบา จะเป็นสไตล์ฟูอิด แน่นประมาณนึง แต่พอเกลี่ยเนื้อจะเบาขึ้น

ตัวนี้ช่วยอะไรผิว?

จริงๆ เป็นครีมสูตรพื้นฐานที่ทุกคนควรมีนะ เป็นการบำรุงที่ไม่ได้ทำมาเพื่อคนมีปัญหาผิวใดปัญหาผิวหนึ่ง แต่เป็นการช่วยให้ผิวสมดุลมากขึ้น พอสมดุลผิวเราก็จะแข็งแรงขึ้นเอง มีความชุ่มชื้น พวกปัญหาผิวต่างๆ ก็จะมาช้าหรือไม่มีเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอในการบำรุงด้วย เพราะฉะนั้นตัวนี้มันจะช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันใต้ชั้นผิวให้เรา เติมออกซิเจนให้ผิวอีกด้วย

วิธีใช้บำรุงตอนเช้าและก่อนนอน

ให้ใช้ 2 ครั้งต่อวันปกติ แต่จะมีทริคอยู่นิดนึงเพื่อให้การบำรุงทั่วถึง อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม คือ กดหัวปั๊ม 3 ครั้ง แล้วแต้ม 5 จุดบนหน้า (แก้มสองข้าง หน้าผาก คาง และจมูก) เกลี่ยเนื้อฟลูอิดไปด้านข้าง (วนออก) จะช่วยให้ซึมไว ทั่วถึงนั่นเอง

ขวดนี้ให้ลงหลังโทนเนอร์ หรือตัวบำรุงพวกเนื้อเอสเซนต์หรือเนื้อเซรั่มได้เลย

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator