Home Uncategorized รีวิวมาสก์ Apricot หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ใช้ 30 วัน ริ้วรอยหายจริงไหม? – Beauty See First

รีวิวมาสก์ Apricot หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ใช้ 30 วัน ริ้วรอยหายจริงไหม? – Beauty See First

0

Review

รีวิวมาสก์ Apricot หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ใช้ 30 วัน ริ้วรอยหายจริงไหม?

เมื่อไม่นานมานี้แอดได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเปิดตัวออนไลน์ ของ Make My Day Group คือ เค้านำเข้าแบรนด์ APRICOT Beauty & Healthcare โดยหยิบผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอย่างมาสก์ซิลิโคนสูตรไฮยามาแนะนำ ซึ่งความพิเศษของมาสก์ตัวนี้ไม่ได้อยู่ที่แค่ส่วนผสม หรือเนื้อซิลิโคน ที่ออกแบบมาให้ยึดเกาะผิวได้ดีเท่านั้น แต่เค้าดีไซน์รูปทรงมาให้ลงตัวเฉพาะจุด เรียกว่าใครมีปัญหาริ้วรอยบริเวณ หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม แต่อยากได้ฟิลลิ่งเหมือนเติม Hyaluronic Acid เข้าผิวแบบลึกๆ เป็นจุดๆ ตัวนี้แหละน่าสนใจ

น่าสนใจยังไงน่ะหรอ? มาค่ะ เดี๋ยวแอดจะอธิบาย 5 ความพิเศษหลักๆ แบบเข้าใจง๊ายง่าย

1.แผ่นมาสก์เค้าผลิตจากซิลิโคนเกรดเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์2.มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid บริสุทธิ์ ที่เข้มข้น แต่อ่อนโยนกับผิว ซึ่งคิดมาแล้วว่าในปริมาณที่ใส่มานี้ เพียงพอต่อการดูแลผิวทุกปัญหา และทุกสภาพผิว ทำให้เกิดการแพ้ได้น้อยมาก3.ได้ผ่านการทดสอบ จนได้รับการรับรองจากเยอรมัน (ประเทศเค้าเอง) ว่าช่วยลดริ้วรอยได้จริง และยังบล็อกผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับขึ้นด้วย4.ใช้ได้ถึง 30 ครั้ง (ครั้งละ 1 ชั่วโมง) หรือ มีอายุการใช้งาน 30 ชั่วโมงนั่นเอง

5.รักโลก รักสัตว์ เพราะเค้าไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์ เป็นทั้ง Vegan และ Cruelty-Free

ทริคการใช้ที่อยากแชร์1.ใช้ตอนกลางคืนก่อนดูซีรีส์ คือ ทำความสะอาดผิวให้เกลี้ยง อย่าพึ่งลงครีมบำรุง ใช้มาสก์แปะไปเลยที่ผิว โดยดึงแผ่นมาสก์ให้ตึง2.แนะนำให้ดึงออกข้าง หรือ จากล่างขึ้นบนนะคะ จะช่วยกระชับผิวได้ดีมาก3.ข้อนี้สำคัญ ใครชอบความเฟรช หรืออยากได้การดูแลแบบปลอบประโลมผิวที่แพ้ และระคายเคือง ให้เอามาสก์ไปแช่ตู้เย็นก่อน ผิวจะสดชื่นมากๆ -นอนดูซีรีส์ไป 1 ตอน ก็ครบเวลา 1 ชั่วโมงพอดี กระซิบว่าขนาดดูไป ขำไป แผ่นมาสก์ยังไม่เคลื่อนเลยจ้า

มาที่วิธีการทำความสะอาดมาสก์บ้างอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเราบำรุงโดยการที่ไม่ได้ทาครีมอื่นๆ ก่อน ฉะนั้น เก็บใส่ซองของแบรนด์และนำไปแช่เย็นได้เลย แต่ถ้ากังวลว่าจะมีฝุ่นตกลงไปที่มาสก์ ก็สามารถนำไปผ่านน้ำอุ่น หรือ น้ำสะอาดได้ค่ะ เปิดก๊อกน้ำให้ไหลผ่านตัวมาสก์ จากนั้นวางตากไว้ให้แห้ง และค่อยเก็บเข้าถุง นำไปแช่ตู้เย็น

ซึ่งจากที่แอดได้ลอง และทีม Beauty See First ได้ลองกันคนละส่วน ตามแต่ละปัญหาที่ตัวเองมี ก็พบว่าเนื้อมาสก์ หรือแผ่นซิลิโคนยึดเกาะผิวได้ดีมากๆ รู้สึกถึงผิวที่กระชับขณะใช้ แต่เรื่องผลลัพธ์คิดว่าขึ้นอยู่กับปัญหามากน้อยของแต่ละคน และความสม่ำเสมอในการใช้งาน โดยรวมต่างชอบที่ความสะดวกสบาย และออกแบบเฉพาะส่วนโดยดีไซน์ครอบคลุมพื้นที่ผิวในส่วนนั้นๆ ได้จริง ก็ถ้าใครอยากได้ฟิลลิ่งการมาสก์ที่แปลกใหม่แอดว่าเริ่มจาก 1 ส่วน ที่เรามีปัญหาก่อนก็ได้ค่ะ และถ้ารู้สึกประทับใจค่อยจัดชิ้นที่ 2-3 ตามมา

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First editor