Home Review ลิปบาล์ม แก้ปากแห้ง กลิ่นหอม ลดขุย ชุ่มชื่นนาน – Beauty See First

ลิปบาล์ม แก้ปากแห้ง กลิ่นหอม ลดขุย ชุ่มชื่นนาน – Beauty See First

0

ลิปบาล์ม แก้ปากแห้ง กลิ่นหอม ลดขุย ชุ่มชื่นนาน

ใครทีมชอบลิปบาล์มกันปากแห้ง เราแนะนำให้อ่านต่อได้เลย เพราะแต่ละตัวจะมีจุดเด่น และเน้นการบำรุง มีให้เลือกทั้งตัวมีสี และไม่มีสีนะจ๊ะ

Laneige Lip Glowy Balm ลิปบาล์มที่ช่วยเผยผลลัพธ์ริมฝีปากแวววาว เรียบเนียน  และชุ่มชื้นอยู่เสมอ | Shopee Thailand

LANEIGE Lip Glowy Balm (350 บาท)

กลิ่นหอมมาก และนุ่ม ตัวนี้ทาช่วงเช้าแนะนำให้ลงบางๆ จะได้ไม่ดูริมฝีปากเหนอะเกินไป ถ้าก่อนนอนสามารถลงได้ตามวิธีการใช้แต่ละคน ถ้าใช้เป็นประจำจะรู้สึกว่าริมฝีปากชุ่มชื่นขึ้น และค่อยๆ ปรับให้ดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึง นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้อีกด้วย ใครที่ชอบความหวานนิดๆ ติดริมฝีปาก ตัวนี้เริ่ดมากจ้า

Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil ลิปบาล์มกลิ่นพอมเมอกราเนท : Burt's  Bees

Burt’s Bee Replenishing Lip Balm (280 บาท)

เป็นลิปบาล์มที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้น ยังกักเก็บน้ำให้ริมฝีปากค่อยๆ ปรับจากเดิมที่แห้งให้เรียบเนียน สุขภาพดีขึ้น รวมถึงคนที่กังวลเรื่องริ้วรอย ตัวนี้ก็ตอบโจทย์นะ เนื่องจากมีสารต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระจากพอมเมอกราเนทออยล์ และคุณผู้ชายก็ใช้ได้ เวลาทาจะไม่ออกสี (ถึงแม้ว่าตัวแท่งจะเห็นเป็นสีชมพูเข้มก็ตาม)

Lip Balm #1 – Moisturizing Lip Balm บรรเทาริมฝีปากแห้งแตก

KIEHL’S Lip Balm (390 บาท)

ลิปบาล์มในตำนานที่หลายคนชื่นชอบมาก และยังมีมานานถึง 40 ปี เป็นตัวคลาสสิกของแบรนด์ ตัวนี้มีวิตามินเพื่อช่วยบำรุงริมฝีปาก ไม่รู้สึกเยิ้ม บรรเทาอาการริมฝีปากแห้งแตกชั่วคราว ความพิเศษอีกอย่างถ้าต้องไปเจออากาศหนาวๆ มาก ให้ทาก่อนออกด้านนอก จะช่วยให้ริมฝีปากนุ่มเนียนขึ้น หลายคนจึงชอบพกเวลาเดินทางต่างประเทศ

Aesop Protective Lip Balm SPF30 | LINE SHOPPING

AESOP Protective Lip Balm (650 บาท)

บำรุงขั้นสุดต้องแท่งนี้ ลิปบาล์มสูตรเข้มข้น ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ตัวนี้มีส่วนผสมช่วยเพิ่มชุ่มชื้นอย่างน้ำมันสกัดเมล็ดคาสเตอร์ และมีสารป้องกันแสงแดด SPF30 เพื่อปกป้องริมฝีปากอีกชั้น ลดโอกาสการเกิดรอยเหี่ยวย่นตามร่องรีมฝีปาก คนที่แพ้ง่ายก็น่าลองไม่มีซิลิโคน, พาราฟิน, ขี้ผึ้ง รวมไปถึงสารสกัดอื่นๆ ที่สกัดได้จากสัตว์

NARS ลิปบาล์ม NARS AFTERGLOW LIP BALM สี ORGASM | ลด 10.0% | Central Online

NARS Afterglow Lip Balm (1,100 บาท)

อีกหนึ่งลิปบาล์มใช้ดี ไม่เยิ้ม และมีสีระเรื่อพอเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแรงเกินไป โดยสีที่ขายดีของแบรนด์นี้ชื่อ Orgasm นั่นเอง ความเริ่ดคือ แท่งนี้ทาง่าย เนื้อสมูทมากๆ และไม่ตกร่องหรือเกาะเป็นก้อนบนริมฝีปาก วันที่ต้องการแต่งหน้าน้อยชิวๆ ตัวนี้จะเพิ่มลุคที่สดใสได้เลย

BOBBI BROWN ลิปบำรุง Extra Lip Tint | ลด 10.0% | Central Online

Bobbi Brown Extra Lip Tint (1,450 บาท)

เข้มข้น แต่บางเบา คือมีส่วนผสมบำรุงมาแน่นๆ จากสารสกัดของธรรมชาติ อย่าง Olive Oil Complex, Vitamin E และ C รวมถึง Babassu Palm Seed Oil แต่ยังไม่เหนอะหรือเยิ้ม นอกจากนี้ยังให้ลุคดูใสๆ สบายๆ ด้วยโทนสีชมพูบางระเรื่อ สุขภาพดี เหมาะกับคนที่เป็นขุยที่ปากบ่อยๆ จากความแห้ง

Eucerin pH5 LIP ACTIVE ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก | Eucerin

Eucerin Lip Active (280 บาท)

ใครที่ริมฝีปากแห้งประจำ แท่งนี้ก็เหมาะ ยูเซอรีนจะใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงปัญหานี้โดยเฉพาะ อย่าง Dexpathenol และ Vitamin E Acetate ซึ่งพอทาลงบนปากจะสังเกตได้ว่า ปากดูนุ่มขึ้นทันที และยังมีสารป้องกันแสงแดดด้วย SPF 15 คนที่ผิวระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้  ไม่มีน้ำหอม และสารแต่งสีที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

Mentholatum Melty Cream Lip 2.4g #Hawaiian Pancake

MENTHOLATUM Melty Cream Lip (189 บาท)

ลิปก่อนนอน กลิ่นชาเขียว หอมอ่อนๆ ที่บอกว่าเหมาะกับช่วงเข้านอน เพราะพอเราทาบนริมฝีปาก เนื้อครีมจะละลายและซึมเข้าบำรุง โดยดึงเอาน้ำในอากาศมาช่วยเติมความชุ่มชื้น พอเราตื่นตอนเช้าจึงรู้สึกปากนุ่ม เรียบเนียน และชุ่มชื้นกว่าเดิม (ใช้เทคโนโลยีมอยส์ แบงค์) นอกจากนี้ยังมีเนเชอรัลออยล์ ช่วยคงริมฝีปากดูอ่อนเยาว์