Home Uncategorized ศึกรีวิว REMOVER ลบได้เกลี้ยง แถมอ่อนโยน สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายเลิฟเลย – Beauty See First

ศึกรีวิว REMOVER ลบได้เกลี้ยง แถมอ่อนโยน สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายเลิฟเลย – Beauty See First

0

Review

ศึกรีวิว REMOVER ลบได้เกลี้ยง แถมอ่อนโยน สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายเลิฟเลย

สาวๆ หลายคนบอกว่าการแต่งหน้านั้นสำคัญ แต่รู้หรือไม่ว่าการทำความสะอาดผิว โดยเฉพาะเมคอัพบนผิวนั้น สำคัญยิ่งกว่า เพราะถ้าหากเราเช็ดผิวไม่เกลี้ยง ยังตกค้างลงบนผิว จะยิ่งทำให้ผิวของเราเกิดการสะสมส่งสกปรก อุดตันมากขึ้นจนอาจทำให้เกิดสิว หรือแม้แต่การเป็นสาเหตุของการบำรุงผิวแพงแค่ไหนก็ไม่ช่วยอะไร เราจึงขอเลือก 3 หัวหน้าทัพแห่งวงการรีมูฟเวอร์ที่นอกจากขึ้นชื่อเรื่องความสะอาดแล้ว ยังอ่อนโยนมาช่วยชีวิตสาวๆ แล้วจ้า ตามมาดูรีวิวกันโล้ดดดด

SENKA A.L.L. Clear Eye & Lip (290 บาท)

เซนกะ หนึ่งในแบรนด์ลูกเครือชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมาก ล่าสุดออกรีมูฟเวอร์ตัวใหม่ สำหรับเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปากโดยเฉพาะ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสน้ำผสมออยล์ ช่วยเช็ดเมคอัพได้เกลี้ยงสุดๆ แม้แต่เมคอัพกันน้ำ

SENKA A.L.L. Clear Eye & Lip (290 บาท)เซนกะ หนึ่งในแบรนด์ลูกเครือชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมาก ล่าสุดออกรีมูฟเวอร์ตัวใหม่ สำหรับเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปากโดยเฉพาะ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสน้ำผสมออยล์ ช่วยเช็ดเมคอัพได้เกลี้ยงสุดๆ แม้แต่เมคอัพกันน้ำ.วิธีใช้: เขย่าขวด และเทรีมูฟเวอร์ลงบนสำลีพอประมาณ แล้ววางลงบนบริเวณที่เราต้องการเช็ดเมคอัพ กดเบาๆ ประมาณ 10-15 วินาทีเพื่อให้ตัวรีมูฟเวอร์ค่อยๆ ดูดเมคอัพ จากนั้นก็เอาสำลีออก แล้วใช้รีมูฟเวอร์ที่เหลือจากสำลีเช็ดเบาๆ อีกรอบเท่านี้เชื่อว่าเกลี้ยงแน่นอน.ผลหลังใช้: นอกจากจะเช็ดได้เร็วยังออกหมดเกลี้ยงอีกด้วย โดยไม่ต้องเช็ดแรงๆ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากทำความสะอาด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย

Posted by Beauty See First on Tuesday, January 14, 2020

วิธีใช้: เขย่าขวด และเทรีมูฟเวอร์ลงบนสำลีพอประมาณ แล้ววางลงบนบริเวณที่เราต้องการเช็ดเมคอัพ กดเบาๆ ประมาณ 10-15 วินาทีเพื่อให้ตัวรีมูฟเวอร์ค่อยๆ ดูดเมคอัพ จากนั้นก็เอาสำลีออก แล้วใช้รีมูฟเวอร์ที่เหลือจากสำลีเช็ดเบาๆ อีกรอบเท่านี้เชื่อว่าเกลี้ยงแน่นอน

ผลหลังใช้: นอกจากจะเช็ดได้เร็วยังออกหมดเกลี้ยงอีกด้วย โดยไม่ต้องเช็ดแรงๆ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากทำความสะอาด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย

แบรนด์ส่งตรงจากฝรั่งเศสที่โดดเด่นเรื่องความอ่อนโยน จุดเด่นคือมาในสูตรไมเซล่าที่ทำงานดูดจับสิ่งสกปรกแบบล้ำลึก พร้อมเลือกใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง คอร์นฟลาวเวอร์, อาร์จีนิน และน้ำมันชาเมล็ดคามิเลีย ที่ช่วยบำรุง ปกป้องผิว เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับขนตา ปราศจากซิลิโคน และน้ำหอม อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์อีกด้วย

Corine de Farme Micellar Eye Make Up Remover (300 บาท)แบรนด์ส่งตรงจากฝรั่งเศสที่โดดเด่นเรื่องความอ่อนโยน จุดเด่นคือมาในสูตรไมเซล่าที่ทำงานดูดจับสิ่งสกปรกแบบล้ำลึก พร้อมเลือกใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง คอร์นฟลาวเวอร์, อาร์จีนิน และน้ำมันชาเมล็ดคามิเลีย ช่วยบำรุง ปกป้องผิว เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับขนตา ปราศจากซิลิโคน และน้ำหอม อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์อีกด้วย .วิธีใช้: ให้เขย่าก่อนทุกครั้งที่ใช้ และค่อยเทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี วางทิ้งไว้บริเวณที่ต้องการเช็ด ซึ่งตัวนี้ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเมื่อเช็ดออกมาจะมีสีเมกอัพติดสำลีออกให้เห็นชัดเจนเพราะการทำงานของตัวไมเซลลาร์ที่ช่วยดักจับเมคอัพและสิ่งสกปรกนั่นเอง.ผลหลังใช้: ไม่ต้องออกแรงเช็ดใดๆ ก็หลุดออกมาเกือบ 100% เลยล่ะ และผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้น ไม่เหนอะผิว ถือว่าเป็นหนึ่งในคลีนซิ่งที่เราได้ลองเอง ยังยกมงฯ ให้ตัวนี้เช่นกันจ้า เกือบลืมบอกว่าสิ่งที่ชอบอีกอย่างคือ ไม่มีกลิ่นด้วย คลีนสุด!

Posted by Beauty See First on Tuesday, January 14, 2020

วิธีใช้: ให้เขย่าก่อนทุกครั้งที่ใช้ และค่อยเทผลิคภัณฑ์ลงบนสำลี วางทิ้งไว้บริเวณที่ต้องการเช็ด ซึ่งตัวนี้ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเมื่อเช็ดออกมาจะเห็นสีเมกอัพติดสำลีออกมาให้เห็นชัดเจนเพราะการทำงานของตัวไมเซลลาร์ที่ช่วยดักจับเมคอัพและสิ่งสกปรกนั่นเอง

ผลหลังใช้: ไม่ต้องออกแรงเช็ดใดๆ ก็หลุดออกมาเกือบ 100% เลยล่ะ และผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้น ไม่เหนอะผิว ถือว่าเป็นหนึ่งในคลีนซิ่งที่เราได้ลองเอง ยังยกมงฯ ให้ตัวนี้เช่นกันจ้า เกือบลืมบอกว่าสิ่งที่ชอบอีกอย่างคือ ไม่มีกลิ่นด้วยจ้า คลีนสุด!

ออยล์ทำความสะอาดเมคอัพชนิดติดแน่นทนนาน สูตรปราศจากสีสังเคราะห์ ซิลิโคน มิเนอร์รัล ออยล์ และพาราเบน ที่มีส่วนผสมหลักของดอกคาโมมายด์ ออร์แกนิกช่วนเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึงหลังใช้ สามารถใช้ได้ทั้งทำความสะอาดเมคอัพบนผิวหน้า ไปจนถึงบริเวณที่บอบบางอย่างรอบดวงตา และริมฝีปาก เรียกได้ว่าแค่มีขวดเดียวก็สะอาดเกลี้ยงทั่วผิวหน้า

Yves Rocher Pure Calmille Cleansing Micellar oil (390 บาท)ออยล์ทำความสะอาดเมคอัพชนิดติดแน่นทนนาน สูตรปราศจากสีสังเคราะห์ ซิลิโคน มิเนอร์รัล ออยล์ และพาราเบน ที่มีส่วนผสมหลักของดอกคาโมมายด์ ออร์แกนิกช่วนเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึงหลังใช้ สามารถใช้ได้ทั้งทำความสะอาดเมคอัพบนผิวหน้า ไปจนถึงบริเวณที่บอบบางอย่างรอบดวงตา และริมฝีปาก เรียกได้ว่าแค่มีขวดเดียวก็สะอาดเกลี้ยงทั่วผิวหน้า.วิธีใช้: แค่เขย่าขึ้นลงเบาๆ แล้วปั๊มลงบนฝ่ามือ และเช็ดทำความสะอาดเมคอัพหรือสิ่งสกปรกบนผิวที่แห้งได้เลย ค่อยๆ วนเบาๆ ประมาณ 15 วินาทีหรือรู้สึกว่าสิ่งตกค้างหลุดติดมากับออยล์ จึงใช้สำลีเช็ดออก (และอาจใช้สำลีชุบน้ำหมาดๆ เช็ดตามอีกรอบได้) .ผลหลังใช้: ตัวออยล์ค่อนข้างน้ำหนักเบา ไม่เหนียวเกินไป ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่แห้งตึงผิว เหมาะกับคนที่แต่งหน้าแน่นมากๆ เพราะการนวดผิวในขณะที่ทำความสะอาด จะช่วยให้สิ่งตกค้างถูกดูดออกมาพร้อมกับเนื้อออยล์ แต่อาจจะลำบากนิดนึงสำหรับคนที่ไว้เล็บยาว เนื่องจากเวลาทำความสะอาดพวกอายไลเนอร์หรือลิปสติกที่สีแน่นมากๆ บางครั้งเวลาเรานวดเนื้อออยล์ สีอาจจะไปติดด้านในเล็บได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ สามารถแก้ได้ด้วยการเช็ดทำความสะอาดหลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย

Posted by Beauty See First on Tuesday, January 14, 2020

วิธีใช้: แค่เขย่าขึ้นลงเบาๆ แล้วปั๊มลงบนฝ่ามือ และเช็ดทำความสะอาดเมคอัพหรือสิ่งสกปรกบนผิวที่แห้งได้เลย ค่อยๆ วนเบาๆ ประมาณ 15 วินาทีหรือรู้สึกว่าสิ่งตกค้างหลุดติดมากับออยล์ จึงใช้สำลีเช็ดออก (และอาจใช้สำลีชุบน้ำหมาดๆ เช็ดตามอีกรอบได้)

ผลหลังใช้: ตัวออยล์ค่อนข้างน้ำหนักเบา ไม่เหนียวเกินไป ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่แห้งตึงผิว เหมาะกับคนที่แต่งหน้าแน่นมากๆ เพราะการนวดผิวในขณะที่ทำความสะอาด จะช่วยให้สิ่งตกค้างถูกดูดออกมาพร้อมกับเนื้อออยล์ แต่อาจจะลำบากนิดนึงสำหรับคนที่ไว้เล็บยาว เนื่องจากเวลาทำความสะอาดพวกอายไลเนอร์หรือลิปสติกที่สีแน่นมากๆ บางครั้งเวลาเรานวดเนื้อออยล์ สีอาจจะไปติดด้านในเล็บได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ สามารถแก้ได้ด้วยการเช็ดทำความสะอาดหลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator