Home Uncategorized เบสสีดำ ช่วยลดรอยแดง ให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างไร – Beauty See First

เบสสีดำ ช่วยลดรอยแดง ให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างไร – Beauty See First

0

Review

เบสสีดำ ช่วยลดรอยแดง ให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างไร

เรารู้กันอยู่แล้วว่าเมคอัพเบส คือ บิวตี้ไอเท็มที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส แต่เรารู้ไหมว่าเบสที่มาแรงก่อนจบปี 2020 คือ เบสสีดำ

เมคอัพเบสสีดำ มีด้วยหรอ? เมคอัพเบสสีดำ ดีอย่างไร ทำไมต้องใช้ เมคอัพเบสสีดำ?
เพราะตามหลักการของสีแล้ว สีดำไม่เพียงแต่ช่วยพรางเงามืดของผิว ดูดกลืนสีอื่นๆ ยังช่วยให้สีผิวกระจ่างใสเท่ากันทั่วใบหน้าการใช้เมคอัพเบสสีดำผสมกับรองพื้นที่ใช้อยู่จึงช่วยให้การแต่งหน้าดูเนียนสวย และเป็นธรรมชาติมากขึ้นนั่นเอง

ผิวที่ทารองพื้น ผสมเบสสีดำ

สาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า เมคอัพเบส คือ ไอเท็มที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างสดใสเสมอกัน ทั้งยังแก้ไขข้อบกพร่องบนใบหน้า จำพวก รอยแดงจากสิว รอยหมองคล้ำ หรือผิวที่มีปัญหาผิวต่างๆ เพื่อกระจายแสงให้ผิวดูผ่องใสเรียบเนียนได้เป็นอย่างดี แต่เมคอัพเบสสีดำ KANEBO Performing Drop Radiant Black ขวดนี้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และแก้ปัญหาผิวได้ยังไง?

KANEBO Performing Drop Radiant Black

เราขออธิบายง่ายๆเลยว่า – ขวดนี้มีเทคโนโลยีความโปร่งแสง และเทคโนโลยีอิมัลซิฟิเคชั่น ของ KANEBO Clear Transformation Oil Formula เป็นสูตรที่ทำให้การสะท้อนแสงในออยล์ เท่ากับการสะท้อนแสงในน้ำ – เมื่อแสงทะลุผ่านออยล์และน้ำโดยตรง จึงสามารถรักษาความใสเอาไว้ได้เป็นอย่างดี หลังใช้จึงเห็นได้ว่าผิวใสมาก –  มีจุดเด่นในการพรางเงามืดของผิว ช่วยให้สีผิวกระจ่างใสเท่ากันทั่วหน้า – สร้างมิติให้ผิวฉ่ำวาว ช่วยคงความกระจ่างใสของผิว ให้ดูโกลว์ สุขภาพดี

-จะใช้เป็นเบสเดี่ยวๆ เพื่อเตรียมผิว หรือ ผสมกับรองพื้นเพื่อควบคุมสีผิวก็ทำได้ทั้งสอง

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator