Home Review แนะนำซีรี่ย์ไทย เกาหลี ฝรั่งสุดมันส์ ดูเพลิน ดูยาวแบบรวดเดียวจบภายใน 3 วัน – Beauty See First

แนะนำซีรี่ย์ไทย เกาหลี ฝรั่งสุดมันส์ ดูเพลิน ดูยาวแบบรวดเดียวจบภายใน 3 วัน – Beauty See First

0

แนะนำซีรี่ย์ไทย เกาหลี ฝรั่งสุดมันส์ ดูเพลิน ดูยาวแบบรวดเดียวจบภายใน 3 วัน

มัดรวม 10 ซีรีย์เกาหลี ใหม่น่าดู ฟินจิกหมอน เรียกน้ำตา

วันหยุดสงกรานต์ปีนี้ก็คงเป็นอีกปีที่เราได้กักตัวอยู่บ้านพักผ่อนกันแบบเต็มๆ จุกๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ 8 ซีรีย์เรื่องเด็ด เรื่องมันส์ทั้งฝั่งฮอลลีวูด เกาหลีและไทยที่รับรองได้เลยว่าเริ่มแล้วหยุดไม่ได้แน่นอน! และที่สำคัญแต่ละเรื่องดูรวดเดียวจบภายในไม่เกิน 3 วัน

รีวิวซีรีส์ Snowpiercer เดิมพันมนุษยชาติบนขบวนรถไฟ 1,001 ตู้

Snowpiercer 10 EP (2-3 Days)

หากใครได้ดู Snowpiercer ซีซั่นแรก ที่พูดถึงเรื่องราวชีวิตของผู้คนบนรถไฟในโลกดิสโทเปียที่กลายเป็นอุณหภูมิติดลบจนอาศัยอยู่ไม่ได้ การนำเสนอที่น่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่ประเด็นการแบ่งชนชั้นในตู้รถไฟ รวมไปถึงบท เมลานี ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว Jennifer Connelly เป็นตัวเอกที่ชวนติดตามจนจบซีซั่นเลย โดยในซีซั่นที่ 2 เรื่องราวก็ได้ดำเนินต่อเนื่องพร้อมกับตัวละครเอกคนใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพอย่าง Mr.Willford ที่รับบทโดย Sean Bean ที่ตีบทแตกเล่นจนคนดูเกลียดกันทั่วโลก โดยเนื้อเรื่องในซีซั่นสองนี้ขยี้ประเด็นของการเมืองภายในรถไฟ ความเหลื่อมล้ำของชนชั้นต่างๆ รวมไปถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่เริ่มเปิดปมประเด็นใหม่ๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งซีซั่น เป็น 10 อีพีที่ลุ้นระทึกและหยุดดูไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวเลย

เรื่องย่อซีรีส์ : Love Alarm (2019)

Love Alarm 8+6 EP (2-3 Days)

หลังจากรอคอยกันมานาน หากใครได้ดู Love Alarm ซีรี่ย์เกาหลีรักใสๆ วัยมัธยมที่พูดถึงแอพพลิเคชั่น Love Alarm  แต่จบลงด้วยเรื่องราวรักสามเส้าที่ยังไม่มีบทสรุป ซึ่งนำแสดงโดย คิมโซฮยอน, ซงคัง และ จองการัม โดยหลังจากทิ้งปมไว้ตอนจบซีซั่นก็ได้มีการเปรยว่าจะทำซีซั่นที่สองแต่ก็ปล่อยให้รอกันจนเกือบรอเก้อ และในที่สุดปี 2021 ก็ได้ปล่อยซีซั่นที่สองออกมาให้ชมกันแล้ว 6 ตอน ซึ่งในซีซั่นสองนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ 4 ปีให้หลังจากซีซั่นแรก ตัวละครหลักทั้ง 3 คนได้จบการศึกษากันมาเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานแล้ว เพิ่มความเข้มข้นด้วยเรื่องของแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ที่มีลูกเล่นใหม่ๆ ให้ตื่นเต้นกัน ใครที่ดูซีซั่นแรกไปแล้วก็คงใช้เวลาเพียงแค่วันเดียว หรือมากสุดสองวันเพื่อตามเก็บเรื่องราวของพวกเขา แต่ถ้าเริ่มตั้งแต่ซีซั่นแรกก็คงจะไม่นานเกินกว่า 3 วันอย่างแน่นอน

Is 'The Queen's Gambit' on Netflix? Where to Watch the Series - New On  Netflix USA

The Queen’s Gambit 7EP (1-2 Days)

เรื่องราวอันเข้มข้นของนักหมากรุกสาวอัจฉริยะ Beth Harmon กว่าจะมาเป็นแชมป์ของเธอต้องผ่านเรื่องราวดราม่าต่างๆ นานาๆ ทั้งการสูญเสียครอบครัว การติดยา หรือแม้แต่เรื่องเส้นทางสู่แชมป์ของเธอในเรื่องตีแผ่ออกมาได้น่าติดตามและลุ้นตลอดทุกตอน แม้ว่า The Queen’s Gambit จะออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ในต้นปีที่ผ่านมาช่วงเทศกาลงานประกาศรางวัล นักแสดงนำสาว Anya Taylor-Joy ก็เดินสายรับรางวัลจากเวทีนู้นนี้ไม่พัก การันตีความสามารถและความแซ่บของซีรี่ย์ที่หากใครยังไม่มีโอกาสได้ดูละก็ สงกรานต์นี้แหละนับเป็นเวลาที่ดีที่จะดูกันแบบยิงยาว 7 ตอนรวดวันเดียวก็จบได้ แต่ถ้าอยากแบ่งไว้ดูสองวันก็ทำได้ไม่มากจนเกินไป

Lies Behind their Eyes - ep.6 The Gift - Alberto Ornelas - Indie-Clips |  Short Film Magazine

Behind Her Eyes 6EP (1 Days)

ลิมิเต็ดซีรี่ส์ 6 ตอนที่ดูได้รวดเดียวจบภายในหนึ่งวันถ้าคุณคือสายซีรีย์ตัวจริง กับเรื่อง Behind Her Eyes ที่สร้างมาจากหนังสือขายดีของ Sarah Pinborough สู่ซีรีย์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มีเงื่อนงำของสามีภรรยาคู่หนึ่งและชู้รักเลขาของจิตแพทย์หนุ่ม ซึ่งไปๆ มาๆ ชู้รักเลขาของพระเอกกลายเป็นเพื่อนภรรยาแบบคาดไม่ถึงเกิดเป็นศึกรักสามเส้าที่มาพร้อมปมปริศนาในอดีตที่เป็นกุญแจที่จะไขเรื่องราวทั้งหมด

18 Again | ตอน 16 | ซีรีส์เกาหลี

18 Again 16 EP (3 Days)

ภาพยนตร์ฝรั่ง 18 Again ที่แสดงนำโดย Zac Afron ในปี ถูกนำกลับมารีเมคในเวอร์ชั่นเกาหลีที่สอดแทรกเรื่องราวและเนื้อหาที่เข้มข้นยิ่งว่าเวอร์ชั่นออริจินัล เรื่องราวของ ฮงแดยอง หนุ่มวัย 37 ปีที่ล้มเหลวทั้งเรื่องครอบครัวและหน้าที่การงาน จู่ๆ ได้กลับไปอยู่ในร่างของตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ที่เป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เขาได้เดินตามความฝันในวัย 18 ที่อยากเป็นนักบาสทีมชาติที่เคยล้มเลิกไปก่อนหน้านี้ แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายแบบนั้น ปมปัญหาครอบครัวที่ดราม่าเรียกน้ำตา และเรื่องราวชีวิตของ จองดาจอง ภรรยาของฮงแดยอง ก็ดราม่าและสะท้อนสังคมเกาหลีปัจจุบันได้ไม่น้อยเลย

ครบทุกตอน) ดูย้อนหลัง นิทานพันดาว ช่อง GMM25 ทาง LINE TV #เอิร์ทมิกซ์

นิทานพันดาว 12 EP (2-3 Days)

หากใครเป็นสาววายตัวจริงละก็ ซีรี่ย์เรื่อง นิทานพันดาว ที่เพิ่งจบลงไปไม่นานเป็นเรื่องที่คุณห้ามพลาดเลย! แม้จะไม่ได้จิ้นจนหวีดเสียงแตก แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่มากกว่าความรักวัยใส ความรักในรั้วมหาวิทยาลัยตามที่เคยๆ ดูกันมา เรื่องราวแสนดราม่าของหนุ่มที่ผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจแล้วขึ้นมาค้นหาตัวตนด้วยการเป็นครูอาสาบนดอยและได้เจอกับหัวหน้ากรมป่าไม้มาดเข้ม เรื่องราวของ หัวหน้าภูผาและครูเธียรจะลงเอยกันได้อย่างไร ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กัน ออกตัวก่อนว่าสายวายที่ชอบความจิ้นฟินเวอร์ เรื่องนี้อาจจะไม่ตรงใจนัก แต่ถ้าชอบเรื่องราวที่เข้มข้น ปนรอยยิ้มความน่ารัก ความจิ้นแบบไม่ยัดเยียดละก็ ต้องห้ามพลาด

Ginny & Georgia (TV Series 2021– ) - IMDb

Ginny and Georgia 10 EP (2-3 Days)

เป็นซีรี่ย์ที่ครบรสทั้งดราม่า โรแมนติกและคอเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตความสัมพันธ์ของซิงเกิ้ลมัมลูกสองที่ย้ายถิ่นฐานไปยังเมืองเวลส์เบอรี่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ได้ตีแผ่ปัญหาสังคมและวัยรุ่นทั้งเรื่องเพศ การเหยียดสีผิว เชื้อชาติ ความสัมพันธ์ในครอบครัว ตลอดจนปมในอดีตของ Georgia ที่มีลูกตั้งแต่อายุ 15 และปมอื่นๆ ที่ชวนติดตาม ให้ความรู้สึกเหมือนซีรีย์เรื่อง Gilmore Girls ที่ดูดาร์คกว่า ผสมกับความแซ่บ ความแก่นแบบ Mean Girls

ซีรีส์​ Mr.Queen​ ฮามากๆๆ​ ใครดูบ้างคะ​  ชอบกันมั้ย....เมื่อวิญญาณของเชฟหนุ่มต้องไปอยู่ในร่างมเหสียุคโชซอน - Pantip

Mr.Queen  20 EP (3 Days)

ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคคอเมดี้ที่อิงประวัติศาสตร์ที่เล่าเรื่องราวของเชฟมาดเพลย์บอยหนุ่มที่เกิดย้อนอดีตมาสิงอยู่ในร่างของพระมเหสีในยุคโซชอน เกิดความวุ่นวายมากมายที่เรียกเสียงหัวเราะให้ได้ไม่เว้นแต่ละอีพี เนื่องจากตัวพระเอกที่เป็นหนุ่มเจ้าชู้แต่ไปอยู่ในร่างของผู้หญิง ความตลกจึงเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ไม่ได้ขายขำเพียงอย่างเดียว เพราะเรื่องนี้ยังอิงประวัติศาสตร์ที่เล่าได้อย่างน่าติดตามและทิ้งปมปริศนาให้เราได้ลุ้นกันเรื่อยๆ ตลอดทั้ง 20 ตอน ใครที่สายฮาร์ดคอร์หน่อยรับรองว่าดูจบภายใน 3 วันอย่างแน่นอน