Home ศัลยกรรม แนะนำ 5 หมอปลูกผมมาแรง

แนะนำ 5 หมอปลูกผมมาแรง

0
แนะนำ 5 หมอปลูกผมมาแรง

web-1-9449445

เราชื่อว่าปัญหาผมร่วง ผมบางผมน้อย คือปัญหาใหญ่ที่กวนใจใครหลายคนไม่มากก็น้อย แน่นอนเรารู้กันดีว่าปัญหาผมร่วง ผมบางนั้นเกิดจากหลายสาเหตุและปัจจัยที่เกิดร่วมกัน ตั้งแต่การการเจอฝุ่นควันมลพิษ การทำเคมีจนหนังศีรษะอ่อนแอ หรือความเครียด การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ปัญหาสุขภาพร่างกาย แต่หากใครมีปัญหาผมบางที่แก้ไม่ตกหรือเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆข้อนี้อาจเป็นไปได้ว่าเป็นพันธุกรรมที่มีมาแต่กำเนิดซึ่งจากข้อนี้เอง “การปลูกผม” น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะสามารถจัดการกับปัญหานี้ให้อยู่หมัด เราขอแนะนำคุณหมอเฉพาะทางด้านการปลูกผม 5 ท่านจาก  5 คลินิกดัง ที่บอกได้เลยว่าแต่ละที่ก็มีจุดเด่นและเทคนิคที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งต้องบอกก่อนตรงนี้เลยว่าข้อมูลนี้ไม่ใช่การจัดอันดับแต่เป็นการแนะนำคุณหมอเท่านั้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจแตกต่างไปตามบุคคล

e0b89ce0b8a1e0b89ae0b8b2e0b887-e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b89be0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ce0b8a1-819x1024-4774102

หมอดำเกิง อ.นพ. ดำเกิง ปฐมวาณิชย์  จาก DHT Clinic

คุณหมอในตำนานอาจารย์แพทย์ด้านการปลูกผมผู้คว่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มานานกว่า 25 ปี ซึ่งหมอดำเกิงคือหมอคนแรกที่นำเทคนิคปลูกผมแบบ FUT หรือการปลูกผมถาวรเทคนิคมาตรฐานที่ใช้กันสากลระดับโลกเข้ามาใช้ในประเทศไทย ดังนั้นหากพูดถึงเรื่องความชำนาญและประสบการณ์คงไม่ต้องพูดถึง

หมอเอม พญ.อาภากร เหล่าชุนสุวรรณ จาก Medi Hair Clinic

เลือกใช้นวัตกรรมใหม่Medi Long Hair เพื่อเส้นผมโดยเฉพาะ เด่นด้วยเทคนิคการเจาะและย้ายเส้นผมแบบยาว ไม่ต้องพักฟื้น ออกงานต่อได้เลยเพราะแผลเล็ก หายไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ซึ่งที่นี่จะเน้นแนวทางการรักษาที่ออกแบบให้เฉพาะบุคคลพร้อมมุ่งเน้นการรักษาแบบครบวงจรคือดูแลตั้งแต่การฟื้นฟูปัญหาเส้นผมไปจนถึงการดูแลรักษารากผม

หมอ รัชต์ธร ศ. ดร. พญ. รัชต์ธร ปัญจประทีป จาก Absolute Hair Clinic

คุณหมอมากฝีมือที่การันตีได้ทั้งประสบการณ์จริงไปจนถึงผลงานด้านวิชาการ ถือว่าเป็นคุณหมออีกท่านที่คว่ำหวอดในวงการ ทำให้มั่นใจได้ในความชำนาญและปลอดภัยเพราะที่นี่มีคุณหมอเฉพาะทางให้การดูแลเองทุกขั้นตอน บวกกับการใช้เครื่องมือมาตราฐานพร้อมกับอัพเดตเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยเสริมในการรักษาอยู่เสมอ

หมออร พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ จาก Dr.Orn Medical Hair Center

เชื่อว่าหากพูดถึงการปลูกผม จะต้องมีชื่อคุณหมออรติดท็อปลิสต์หนึ่งในนั้นเสมอ กับประสบการณ์ที่มีมากว่า 10 ปี กับภาพรีวิวแน่นๆ ซึ่งส่วนหนึ่งในนั้นคือศิลปิน ดารา และคนดังในวงการมากมายหลายคนไว้ใจให้คุณหมออรดูแล และนอกจากเรื่องของปลูกผมแล้วที่นี่ยังมีให้บริการการดูแลเส้นผม ผิวหนังและคิ้วแบบครบวงจร ตั้งแต่การดูแลสุขภาพผมพื้นฐาน  ทรีทเม้นต์บำรุงผม ปัญหาผมเสีย ไปจนถึงการปลูกคิ้ว

หมอพรีมา พญ.พรีมา ทศบวร จาก Hairsmith Clinic

มาในแนวคิด “ปลอดภัยไม่ปลอดผม” จะปลูกใหม่หรือจะแก้ก็ได้หมด โดยที่นี้เน้นให้การดูแลในทุกมิติของปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะตั้งแต่เรื่องผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้านและอื่นๆ โดยที่นี่มีการผสมผสานเทคนิคหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการปลูกผมในแบบFUE และ FUT มีครบหมดเพื่อปัญหาที่แตกต่างทั้งในของผู้หญิงและของผู้ชาย