Home Uncategorized แนะนำ 5 หมอ และคลินิก แก้ผิวพังให้ปังได้ – Beauty See First

แนะนำ 5 หมอ และคลินิก แก้ผิวพังให้ปังได้ – Beauty See First

0

ศัลยกรรมพลิกชีวิต

แนะนำ 5 หมอ และคลินิก แก้ผิวพังให้ปังได้

เค้าว่าพื้นฐานของผิวที่สวย คือ ผิวที่สุขภาพดี และผิวที่สุขภาพดีต้องมีความชุ่มชื่น เนียนเรียบ และมีความยืดหยุ่น แต่ด้วยมลภาวะ อายุ ความเครียด และไลฟ์สไตล์ ทำให้ผิวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก ทั้งนี้ปัญหาที่เจอก็มีทั้ง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวไม่กระชับ หย่อยคล้อย รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากโรคผิวหนัง ซึ่งมาจากทั้งกรรมพันธุ์ และพฤติกรรม ฉะนั้นวันนี้เราเลยรวบรวมคุณหมอผิว 5 ท่าน อยากสวยสุขภาพดี ควรปรึกษาใครดีนะ

หมอเพ็ญ – ผศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา จาก iSKY Centerน้อยคนที่จะไม่รู้จักคุณหมอเพ็ญ ไม่ว่าจะเรื่องให้ความรู้ หรือการรักษาคุณหมอไขความสงสัยให้คนไข้ได้อย่างตรงจุด ฉะนั้นใครมีปัญหาผิวที่เกิดจากกรรมพันธุ์ พฤติกรรม หรือ สภาพแวดล้อม แนะนำปรึกษาคุณหมอได้เลย เข้าใจ และแก้ไขได้ทุกปัญหา ทั้งยังทำความเข้าใจกับคนไข้ ให้กลับไปดูแลต่อเนื่องได้ด้วยตัวเอง ไม่กลับมาเป็นซ้ำ

Line : @iSKYcenter, Tel : 092-5156633

หมอโจ้ – นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก The Demis Clinic
เคลียร์ได้ทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน เลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ฉะนั้นไม่ว่าจะสิวที่เกิดจาการพฤติกรรม อาหาร หรือการใช้ผลิตภัณฑ์ นัดพบคุณหมอเพื่อทำการวิเคราะห์ได้เลย คุณหมอสามารถให้ข้อมูลได้อย่าครบถ้วน ช่วยปรับพฤติกรรมไปพร้อมทำการรักษา ทำให้จะสิวอะไรก็ไม่ค่อยกลับ
Line : @thedemisclinic, Tel : สาขาสยาม 022516320 และสาขาสัมมากร 027298524

หมอโอ๊ค – นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล จาก Smith Prive’ Aesthetique Clinic
งานผิวบอกหมอ ผิวหมองคล้ำ รอยสิว หลุมสิว และริ้วรอยเล็กๆ เลือกใช้เลเซอร์ได้อย่างตอบโจทย์ เรียกว่างานสุขภาพผิว และสุขภาพกายที่ส่งผลให้ผิวสวยต้องคุณหมอคุณพ่อของน้องอลิน อลันเลย หมอให้ความรู้ และคำปรึกษาได้อย่างเคลียร์ๆ เข้าใจง่าย และปฏิบัติตามได้จริง อีกทั้งมีการเลือกใช้การรักษาได้ตอบโจทย์คนไข้ด้วยLine: @smithclinic, Tel : สาขาสุขุมวิท 087-509-7141,02-711-7541, สาขาเลียบทางด่วน 099-284-3744, 02-539-7543

หมอทิพย์ – พญ.ธารทิพย์ พัฒนพงษ์ศักดิ์ จาก โรงพยาบาลผิวหนังอโศกผิวไม่เรียบ เพราะขนคุด ไม่ว่าจะจากพฤติกรรม หรือพันธุกรรม ให้ผิวเนียนสวยกลับไปทุกราย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่โดดเด่นเรื่องการดูแลรักษาผิวหนังมาก ทั้งแก้ไขปัญหา และอัพความสวยงาม ที่นี่ค่อนข้างตอบโจทย์ ฉะนั้นใครที่กำลังมีปัญหาผิวไม่เรียบ เพราะขนคุด รักษามากี่ที่ก็ไม่หาย ลองมาพูดคุยกับหมอทิพย์กันค่ะ

Line : @asokeskinhospital, Tel : สาขาอโศก 02-2465111 และ สาขาปิ่นเกล้า 02-4345222

หมอแพร – พญ.รัตนนรี ทองนพคุณ จาก Rattananaree Clinic by หมอแพรดูแลเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การกดสิว ไปถึงปัญหาฝ้า กระ ติ่งเนื้อ เคลียร์ลึกถึงต้นตอ มีรับประกันผลหลังทำ ดูแลต่อเนื่องจนไม่กลับมาเป็นอีก คุณหมอค่อนข้างใส่ใจทำความเข้าใจกับคนไข้ก่อนการรักษาทุกครั้ง และเลือกเทคโนโลยี หรือการแก้ปัญหาที่ตอบโจทย์กับคนไข้ ตั้งแต่เลเซอร์ รวมไปถึงสายฉีด สวยกลับไปไม่มีกลับมาด้วยปัญหาเดิมLine : Rattananaree, Tel : 061-748-4422


ข้อมูลนี้ไม่ใช่การจัดอันดับ เป็นการแนะนำคุณหมอเท่านั้น

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First editor