Uncategorizedยิ่งใช้ ยิ่งใช่ Vit C ซ่อมผิวให้กระจ่างใส - Beauty See First

ยิ่งใช้ ยิ่งใช่ Vit C ซ่อมผิวให้กระจ่างใส – Beauty See First

Review

ยิ่งใช้ ยิ่งใช่ Vit C ซ่อมผิวให้กระจ่างใส

วิตามินซี หนึ่งในส่วนผสมในสกินแคร์ยอดฮิตที่มีส่วนช่วยลดเม็ดสีเมลานิน จึงบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รวมถึงมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และยังเหมาะกับคนปัจจุบันที่ต้องเจอมลภาวะฝุ่น และควัน วิตามินซี จะเป็นตัวฟื้นบำรุงผิวที่แห้งเสียจากสาเหตุเหล่านี้ ให้กลับมาแข็งแรงขึ้น

Beauty See First จึงจะพาไปแนะนำ 8 สกินแคร์ที่มีวิตามินซีเป็นส่วนผสมหลัก

Boots Vitamin C ADVANCED Intensive Serum (379 บาท)

เซรั่มตัวที่เพิ่มวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25% และมีตัวเทคโนโลยี ช่วยลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ รวมถึงมีกลิ่นหอมจากสารสกัดของส้มยูสุ เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียน นุ่มขึ้น และมีความกระจ่างใส ซึ่งเราแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องมากกว่า 1 อาทิตย์ จะยิ่งช่วยให้ผิวค่อยๆ ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากพาราเบน ลดการเกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว

Skinsista Vit C Extra Bright booster (790 บาท)

เสริมการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมปรับสภาพผิว มีเทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโนนำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ลึก จึงช่วยให้รับการบำรุงอื่นๆ ได้ดีขึ้น ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน  และส่วนผสมอื่นๆ จะช่วยการสร้างคอลลาเจนได้ถึง 90% ผิวจึงสุขภาพดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยน ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย อีกทั้งยังพัฒนาจาก SKIN Laboratory เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ 

Vichy LIFTACTIV Vitamin C Super Serum (1,200 บาท)

ถือเป็นตัวซุปเปอร์เซรั่ม ด้วยวิตามินซี เข้มข้นบริสุทธิ์ 15% ที่มีสารสกัดจากต้นกำเนิดธรรมชาติ ที่ใช้ในวงการแพทย์เป็นเซรั่มวิตามินซี โดยไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และยังเป็นสูตร Hypoallergenic ช่วยลดโอกาสแพ้ในผิวแพ้ง่าย เพียงใช้เป็นประจำต่อเนื่องครั้งละ 4-5 หยด เพื่อช่วยลดความหมองคล้ำ และสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใสขึ้น ในเนื้อสัมผัสเบาสบายผิวหน้า และไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิว

Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (3,200 บาท)

ปรับปรุงสูตรใหม่โดยเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อการฟื้นบำรุงผิว โดยใช้วันละ 2 ครั้ง หลังจากทาใหม่ๆ จะรู้สึกอุ่นผิว จึงให้ความผ่อนคลาย ผิวชุ่มชื้น และนุ่มขึ้น สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ก่อนทามอยส์เจอร์ไรเซอร์

Clinique Fresh Pressed™ Daily Booster with Pure Vitamin C 10% (3,600 บาท)

อีกหนึ่งอิมัลชั่นที่มีรูปแบบโดดเด่นทั้งเรื่องบรรจุภัณฑ์และประสิทธิภาพ โดยการช่วยฟื้นบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยเฟรชวิตามินซี 10% และให้ความสมดุลแก่ค่า pH ผิวจึงสามารถดูดซึมได้ดีและรู้สึกสบาย อีกทั้งยังบรรจุในหลอดทึบแสงและจะถูกปล่อยออกมาในขณะกดเพื่อผสมกับอิมัลชั่นในหลอด เพื่อให้วิตามินซียังคงคุณค่าตามธรรมชาติเมื่อสัมผัสกับออกซิเจนนั่นเอง

Mad Hippie Vitamin C Serum 30 ml. (1,680 บาท)

เซรั่มตัวที่มีอนุพันธ์ STAY C®50 เสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไปจากแบรนด์ออร์แกนิกจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับรางวัลการันตี เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับสมดุลความมันส่วนเกิน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดฝ้ากระ ริ้วรอยที่ไม่ลึกมาก นอกจากนี้ยังมี Ferulic ที่ช่วยฟื้นฟูความเสียหายของผิวหน้าจากรังสี UV ได้ถึง 8 เท่า และผู้ที่มีผิวบอบบาง สัปดาห์แรก แนะนำให้ใช้วันเว้นวัน เพื่อให้ผิวค่อยๆ ปรับสภาพ และไม่แนะนำให้ใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 

The Body Shop Vitamin C Skin Reviver Instant Smoother (1,320 บาท)

เน้นการบำรุงจากผู้ที่ต้องเผชิญปัญหาผิวที่มีสาหตุมาจากปัจจัยกระตุ้นทั้งภายในและภายนอก เช่น นอกดึก และมลภาวะต่างๆ หรือแม้แต่สาเหตุความเครียด การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ ล้วนแต่มีผลกับผิวด้วยเช่นกัน เซรั่มจึงช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวา และสดชื่นขึ้นอย่างเร่งด่วน มาพร้อมเนื้อเจลบางเบา จากส่วนผสมของวิตามินเข้มข้น แนะนำให้บำรุงต่อเนื่องทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยาวนานขึ้น

Mellow Naturals Vit C Natural Glow Face Serum (890 บาท)

มีความเป็นธรรมชาติสูงถึง 90% ด้วยสูตรอ่อนโยน ของสารสกัดวิตามินซี, ส้ม และเปลือกส้มต่าง ๆ มาเป็นสารสกัด Vitamin C derivatives ที่มีคุณสมบัติเหมือนวิตามินซี แต่มีคุณประโยชน์ที่ให้ผลลัพธ์ที่เสถียร ในเนื้อสัมผัสเบา ซึมง่าย และยังมีตัว B3, Tangerine Peel และ Jojoba Oil  เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังเสริมการผลัดเซลล์ผิว รวมถึงการต้านอนุมูลอิสระสูง ให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article