Uncategorizedรวมไอเท็มเด็ด รับ Pantone 2020 สี Classic Blue - Beauty See First

รวมไอเท็มเด็ด รับ Pantone 2020 สี Classic Blue – Beauty See First

Review

รวมไอเท็มเด็ด รับ Pantone 2020 สี Classic Blue

เพิ่งประกาศออกมาสดๆร้อนๆเลยกับ Pantone สีแห่งปี 2020 ซึ่งก็คือสีน้ำเงิน Classic Blue นั่นเอง วันนี้เราก็เลยถือโอกาสรวบรวมบิวตี้ไอเท็มเด็ดๆรับโทนสีน้ำเงินเท่ๆ ให้คุณสาวๆเตรียมไปช็อปให้สนุกไปเลย

1.3ina The Shadow Paint สี 703 (720 บาท)

สตาร์ทกันที่อายแชโดว์เนื้อครีม สีเข้มชัด ติดทนสุดๆ ไม่มีหลุดระหว่างวัน จากแบรนด์ 3ina ที่พร้อมให้คุณสาวๆครีเอทลุคดวงตาที่โดดเด่นแปลกใหม่

2.Channel Le Vernis: สี Radiant blue (1,050 บาท)

มาต่อชิ้นที่สองกับยาทาเล็บจากแบรนด์ Channel ที่นอกจากสีสวยสดชัดแล้ว ยังมีกลิตเตอร์ผสมให้เล่นแสง สร้างสีสันให้เล็บสวยๆของคุณจนต้องเผลอมอง

3. Urban Decay Heavy Metal Glitter Eyeliner สี Spandex (850 บาท)

อายไลน์เนอร์สีน้ำเงินผสมกลิตเตอร์ จาก Urban Decay ที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ให้ลุควันทำงานของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

4. Benefit BADgal Bang! สี Blue Mascara (1,120 บาท)

ตามมาด้วย Benefit กับมาสคาร่าสีน้ำเงินเจ็บๆ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับขนตาของคุณดูน่าสนใจที่ไม่เพียงงอนหนาแต่ยังมีสีสันไม่เหมือนใครด้วย

5. Marc Jacobs Beauty Highliner Matte Gel Eye Crayon Eyeliner สี Over Night (990 บาท)

ด้วยลักษณะแบบดินสอ ทำให้คุณสามารถเล่นสนุกกับอายไลน์เนอร์สีน้ำเงินสุดชิคจาก Marc Jacobs ได้หลายแนว ต้องเรียกว่ากรีดขอบตาบนก็ปัง เขียนขอบตาล่างก็เริ่ด!

6. Herbivore Botanicals Blue Tansy (1,905 บาท)

มาที่ฝั่งสกินแคร์กันบ้างกับมาส์กหน้าจาก Herbivore ด้วยเนื้อเจลสีฟ้าที่ผสมสาร AHA + BHA ช่วยปลอบประโลมผิวของคุณ ผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวของคุณให้เนียนนุ่ม พร้อมให้เนื้อสัมผัสเย็นสบายหน้าด้วย

7. Klara 24 Shade Eyeshadow Palette สี Bondi (1,550 บาท)

พาเลทตาสีสวยจากแบรนด์ KLARA สีมีมากให้ถึง 24 เฉดสี คุณมากพิกเมนต์จัดเต็มให้สีสดชัดและให้มาทั้งเฉดสีที่เป็นเนื้อแมทและชิมเมอร์ ให้คุณออกแบบลุควันต่อวันได้แบบไม่ซ้ำกัน

8. Sephora Collection Cream Lip Stain Metal สี Galactic Blue (490 บาท)

ต่อมากับลิปสติกจากแบรนด์ Sephora กับลิปครีมสีสันจัดจ้านผสมกลิตเตอร์วิบวับ พร้อมให้คุณสาวๆโดดเด่นกว่าใครในงานปาร์ตี้ด้วยริมฝีปากสไตล์ Metallic เท่ๆ สะดุดตา

9. Sisley Phyto-Ombres สี SILKY FRENCH BLUE (1,600 บาท)

และชิ้นสุดท้ายกับอายแชโดว์จาก Sisley ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มกึ่งครีมประดุจไหม สีสันสดชัด สร้างมิติที่ไม่ธรรมดาให้กับดวงตาของคุณที่สามารถประยุกต์ใช้ได้ทั้งในวันทำงานและวันหยุดเพราะอุดมคุณค่าบำรุงด้วยคุณค่าสกัดจากพืชธรรมชาติ เพื่อถนอมผิวเปลือกตาอันบอบบาง

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article